Thiết kế đặc trưng cho
gia đình Yamaha X-Max, hai mẫu xe còn đi kèm hàng loạt cải tiến về
khung gầm cũng như trang thiết bị. Có thể nói, Yamaha X-Max là dòng xe ga phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ đi lại hàng ngày đến
du ngoạn cuối tuần.
Triển lãm EICMA 2013, hãng Yamaha đã chính thức giới thiệu dòng xe X-Max 125 và 150 phiên bản 2014. Cả hai đều được thay đổi toàn diện về mặt thiết kế cũng như tính năng vận hành với cảm hứng từ đàn anh Yamaha X-Max 400.
Ngoài thiết kế mới gọn gàng và khí động hơn, Yamaha X-Max 125 2014 còn được cải tiến về mặt cơ cấu kỹ thuật.
Triển lãm EICMA 2013, hãng Yamaha đã chính thức giới thiệu dòng xe X-Max 125 và 150 phiên bản 2014. Cả hai đều được thay đổi toàn diện về mặt thiết kế cũng như tính năng vận hành với cảm hứng từ đàn anh Yamaha X-Max 400.
Ngoài thiết kế mới gọn gàng và khí động hơn, Yamaha X-Max 125 2014 còn được cải tiến về mặt cơ cấu kỹ thuật.
Ở
phiên bản 2014, Yamaha X-Max 125 và 150 sở hữu thiết kế gọn gàng, khí
động hơn. Bên cạnh đó là cốp rộng rãi bên dưới yên có khả năng chứa 2
chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu. Trong khi đó, hai hộc chứa đồ nằm sau yếm
được dùng để cất những vật dụng nhỏ.
Đằng trước
xe xuất hiện cụm đèn pha kép đặc trưng cho gia đình Yamaha X-Max. Ở sau
xe là đèn hậu dạng LED mới. Tiếp đến là bộ mâm bằng nhôm mới với nan
hoa mảnh hơn để nhấn mạnh kiểu dáng thể thao.

Về
mặt trang thiết bị, Yamaha X-Max 125 và 150 2014 đi kèm màn hình hiển
thị thông tin dạng LCD hiện đại. Màn hình cho biết tốc độ của xe, lượng
nhiên liệu còn lại, thông tin bảo dưỡng và quãng đường đã đi.
Không
dừng ở đó, các kỹ sư của hãng Yamaha còn tập trung vào việc cải thiện
tính năng lái cho X-Max 125 và 150 2014. Trọng lượng của xe đã giảm đáng
kể so với phiên bản cũ. Trong đó, Yamaha X-Max 125 2014 nặng 169 kg.
Con số tương ứng với Yamaha X-Max 150 2014 là 178 kg.
Yamaha
X-Max 125 2014 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu điện tử,
dung tích 125cc. Động cơ của Yamaha X-Max 250 2014 cũng tương tự nhưng
có dung tích 250cc.

Hệ
thống treo của xe đã được cải tiến để mang đến cảm giác thoải mái hơn
cho người ngồi đồng thời đảm bảo tính chính xác tuyệt đối khi đổi hướng.
Thiết kế thân xe mượt mà hơn giúp tăng tính khí động học. Trong khi đó,
thiết kế yên với đệm lưng mới cho người lái tạo tư thế ngồi thẳng và tự
nhiên hơn.
Bất ngờ hơn, Yamaha X-Max 250 2014
được bán với giá thấp hơn phiên bản cũ. Cụ thể, Yamaha X-Max 250 2014
tiêu chuẩn có giá 4.590 Euro. Phiên bản ABS có giá 4.990 Euro.
Trong
khi đó, Yamaha X-Max 125 2014 tiêu chuẩn được bán với giá 4.190 Euro.
Cuối cùng là Yamaha X-Max 125 ABS 2014 trị giá 4.590 Euro. Khi có mặt
trên thị trường, Yamaha X-Max 125 2014 sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda
PCX 125.
Một số hình ảnh chi tiết của Yamaha X-Max 125 và 250 2014:














Nguồn tin xe máy nước ngoài.
Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Email: AnPhucHCM@gmail.com - SonXeSaiGon@gmail.com
Website: www.SuaXeSaiGon.com - www.SonXeSaiGon.vn
Facebook: www.Facebook.com/SuaXeSaiGon
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,...
Post a Comment
Dịch vụ cấp cứu xe khi gặp sự cố trên đường.
Vui lòng gọi 0903 801 891 - 0983 801 891