Giờ thì 150cc đang rất thịnh, nếu chậm ra mắt mẫu Exciter 150cc thì Yamaha có nguy cơ để mất miếng bánh béo bở trong phân khúc này. Tuy nhiên thực tế những gì mà chúng ta biết được những ngày qua về chiếc Exciter 150cc có vẻ như không được lòng dân mạng lắm lắm. Mời các bác dành chút thời gian xem qua Hình ảnh được cho là của Yamaha Exciter 150cc:
Nhanh thật sắp 10 năm rồi còn gì, kể từ chiếc Exciter được thiết kế và ra mắt. Việc chọn lựa dung tích xi lanh là 135 cc cho dòng sản phẩm xe mang tên Exciter là một sự lựa chọn khá thông minh của hãng Yamaha. Nhưng rồi cái gì cũng phải lỗi thời. 135 cc đã không còn làm giới trẻ hết hồn.
Có ý kiến cho rằng chỉ cần lên 150cc cho Exciter thôi chứ đừng thiết kế lại mẫu Exciter 135cc hiện nay.
Theo mấy bác nhà báo thì: Về tổng thể, Exciter 150 vẫn giữ nét thể thao của dòng Exciter khá thành công của Yamaha. Tuy nhiên, thế hệ mới đã được nâng cấp về thiết kế với đầu xe góc cạnh, đèn xi-nhan trước đã được đưa xuống yếm xe. Đuôi xe được vuốt nhọn với đèn xi nhan rời như trên X1R, chắn bùn thể thao, ống xả nhỏ gọn hơn. Bánh trước và sau vận có kích thước tương tự. Yamaha vẫn trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh tuy nhiên kẹp phanh ở bánh trước là piston đơn thay vì piston đôi như trên Exciter 135cc.
Trong phân khúc 150cc hiện nay rất ít xe có dáng ngồi thẳng lưng, đa phần là xe nhập, hiện tại có xe lắp ráp là Raider Việt Nam 150cc. liệu chiếc xe mới 150cc này của Yamaha có làm nên được kì tích gì tại thị trường xe máy vốn đã bị bão hòa ở Việt Nam không nhỉ.!!?
Hình ảnh Exciter 150cc có vẻ như không được lòng dân mạng lắm lắm |
Theo mấy bác nhà báo thì: Về tổng thể, Exciter 150 vẫn giữ nét thể thao của dòng Exciter khá thành công của Yamaha. Tuy nhiên, thế hệ mới đã được nâng cấp về thiết kế với đầu xe góc cạnh, đèn xi-nhan trước đã được đưa xuống yếm xe. Đuôi xe được vuốt nhọn với đèn xi nhan rời như trên X1R, chắn bùn thể thao, ống xả nhỏ gọn hơn. Bánh trước và sau vận có kích thước tương tự. Yamaha vẫn trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh tuy nhiên kẹp phanh ở bánh trước là piston đơn thay vì piston đôi như trên Exciter 135cc.
Phiên bản vàng - đen của chiếc xe được dự đoán là Exciter 150cc
www.TapChiXeMay.vn
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm Sơn, Sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 352-354 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Email: AnPhucHCM@gmail.com - SonXeSaiGon@gmail.com
Website: www.SuaXeSaiGon.com - www.SonXeSaiGon.vn
Facebook: www.Facebook.com/SuaXeSaiGon
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,...
Liên hệ Quảng cáo - 0903.801.891
Post a Comment
Dịch vụ cấp cứu xe khi gặp sự cố trên đường.
Vui lòng gọi 0903 801 891 - 0983 801 891